Xuất phát điểm không phải là người học về kinh doanh, kinh nghiệm còn chưa nhiều. Đâu là lý do để chị Hằng dẫn dắt France House tạo được nhiều dấu ấn thành công như vậy. Cùng lắng nghe bí quyết từ câu chuyện kinh doanh của chị Hằng nhé!
Quyết định táo bạo thay đổi hướng đi
Nguyễn Thu Hằng – cô trẻ có quá nhiều thứ khiến người khác phải ngưỡng mộ: xinh đẹp, giỏi giang và là chủ một shop mỹ phẩm với doanh thu trung bình từ 200 – 300 triệu/tháng. “Trước khi được biết đến là cô gái thành công với bán hàng mỹ phẩm online, mình đã từng làm công việc văn phòng, nhưng sau một khoảng thời gian làm việc, chợt nhận ra công việc không phù hợp, bản thân không thích sự gò bó cùng niềm yêu thích kinh doanh luôn thôi thúc nên mình đã quyết định nghỉ việc để tập trung vào kinh doanh mỹ phẩm. Và đây cũng là lý do France House ra đời“, Chị Hằng chia sẻ.
Chiến lược đi đầu để giải quyết bài toán cạnh tranh
Thị trường kinh doanh mỹ phẩm hiện nay phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ trong ngành. Không những vậy, sự trà trộn của hàng mỹ phẩm giả, kém chất lượng có giá rẻ hơn cũng là khó khăn mà các chủ shop kinh doanh mỹ phẩm phải đối mặt. Để đối mặt với rào cản này, France House luôn đặt hai chữ “chất lượng” lên hàng đầu, do vậy, sản phẩm mà France House cung cấp đều đảm bảo xách tay chính hãng, nói không với hàng Fake. Tạo dựng niềm tin uy tín từ những khách hàng mới, những lần sau khách lại đến mua tiếp, có khách mỗi lần mua đến mấy triệu. Dần dần lượng khách thân thiết của France House đông hơn.
Khi mới bắt đầu kinh doanh, kinh nghiệm không nhiều, vốn cũng không mạnh nên không dám đầu tư thuê mặt bằng, Chị Hằng đã quyết định kinh doanh mỹ phẩm online. Thế nhưng, đời không như là mơ, khi bắt đầu kinh doanh, chưa bao giờ làm chủ, mọi việc quản lý một mình phải đối mặt, phải tự làm một mình rồi rút ra kinh nghiệm từ quản lý hàng hóa trong kho, quản lý lịch làm nhân viên đến chăm sóc khách hàng sao cho hiệu quả. Có những lúc hàng hóa không kiểm soát được để cận date phải hủy bỏ, gây thua lỗ. Khi đã thu hút được một lượng khách hàng mới và có một tập khách hàng thân thiết, bối rối không biết làm sao để giữ chân khách hàng bằng cách linh hoạt nhắn tin thông báo khi có chương trình khuyến mãi, giảm giá. Để giải quyết những khó khăn, nỗi lo trong quản lý, France House đã lựa chọn phần mềm quản lý Open24 cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh.
France House đã có thêm một “đối tác” tin tưởng để đồng hành trên con đường kinh doanh mỹ phẩm mình đã chọn, đêm hôm không còn phải tính toán sổ sách công nợ nhà cung cấp, doanh thu, chi phí hay thất thoát hàng hóa do hàng cận date đã không còn, không còn phải mệt nhọc suy nghĩ cách làm sao để chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn nữa.
Còn bạn thì sao? Trải nghiệm tính năng ưu việt của Open24 ngay TẠI ĐÂY để cùng hướng đến thành công.
Nguồn: copy